แบบก่อสร้างอาคาร

บ้านร่วมสมัย ดีไซน์หน้ากว้าง ตกแต่งด้วยงานไม้ พร้อมเฉลียง

ไอเดียเพื่อที่อยู่อาศัยในครั้งนี้ มากับแบบบ้านร่วมสมัยขนาดกลางๆ ตกแต่งสวยงามจากไม้ เหมาะที่จะประยุกต์เป็นบ้านสวน บ้านตากอากาศเป็นที่สุด ครบครันกับไปเฉลียงพักผ่อน และธรรมชาติที่รายล้อม ลองไปชมกันเลย

เลือกทำเลที่ตั้งของบ้านไว้ริมแนวของป่า ตามชานเมือง รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด สร้างบรรยากาศที่อบอวล ดูชื่นใจ อิงแอบธรรมชาติกันแบบสุดๆ หน้าบ้านมีสนามหญ้าโล่งกว้าง ไว้รองรับกิจกรรมที่จะตามมา





ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบทรงของบ้านตามแบบฉบับบ้านคอทเทจ รูปทรงสี่เหลี่ยมของตัวบ้านหน้ากว้าง และใช้หลังคาทรงจั่ว ชายคาสั้น ตกแต่งให้สวยงามจากสีน้ำของผนังไม้ทั้งหลัง





ภายในนั้นออกแบบให้มีมากถึง 3 ห้องนอน ในฝั่งซ้ายของแปลนบ้าน และมีโถงพักผ่อน ครัว แยกส่วนออกแบบ เน้นความสงบเงียบในการพักผ่อน และมีเฉลียงภายนอกรอบบ้าน นับว่าเป็นไอเดียการจัดวางแปลนบ้านที่ถูกใจคนไทยไม้น้อย





ตกแต่งภายใน จากพื้นไม้และฝ้าเพดานไม้ สลับผนังสีครีมอ่อนๆจากไม้เช่นกัน ดูอบอุ่น น่าอยู่ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากไม้ทำให้ห้องดูนุ่มลง ได้กลิ่นอายแบบย้อนยุคอีกด้วย





แบบบ้านหลังนี้อยู่ในงบ 2.5 ล้านบาท (ราคาอาจเพิ่มได้จากวัสดุที่เลือกใช้) บนพื้ที่ใช้สอย 260 ตร.ม. เชิญเพื่อนๆ ลองนำไปปรับใช้กันต่อไปได้เลย และรับชมแบบบ้านหลังอื่นๆ ได้ที่นี่เลยครับ 



 


64 หมู่ 3 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 60000
Tel : 062 952 6361

ผลงานของเรา

วันและเวลาทำการ

วันจันทร์-เสาร์ : 08:30 - 17:30
วันอาทิตย์ : 08:30 - 17:00

ติดตามเราได้ที่

Copyright 2016 Thorservice. All Rights Reserved.   
เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ที่มุ่นเน้นงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ทันเวลา ในงบประมาณที่ควบคุมได้ ให้คำปรึกษาสำหรับโครงการออกแบบทุกประเภทและทุกขนาด